Wednesday, October 20, 2010

Introduction. :)

Another strong proof na ako, si Amadeuz Vincent John Ramos-Celestial, AJ Celestial na lang para madaling maalala, ay katulad ng karamihan sa mga bloggers at mga vain people sa FB, twitter at friendster <wag k n maghanap pa ng iba dahil yan lng ang meron ako>, na SELF-CENTERED at tunay na KULANG SA PANSIN. 

Pero walang pakialaman pwede? masama bang isapubliko ang buhay ko? BUHAY KO nga ehh... kung ayaw mo at naiinis ka sa mga tulad ko edi wag mo tong basahin. pero kung nandito ka na sa sentence na ito, malamang interesado ka rin sa buhay ko at sa kung ano pang kawalang-kwentang mga bagay na sasabihin ko sa mga susunod na kabanata ng aking pagiging blogger.

Well, hindi lang naman puro tungkol sa akin ang mga ipopost ko dito pwede ring tungkol SA IYO! hahahaha, kidding... about my thoughts on matters concerning everybody else or matters concerning nobody at all.

Hindi ako magaling na writer.... i dont have the best quotes to share.... or original punchlines to entertain you. Sigurado maraming typo at grammatical errors kang matatagpuan. Hindi ako artista, hindi lalo ako pulitiko. Isa lang akong estudyante... hindi pumapasok minsan, nangongopya sa exams at bumabagsak... pero hindi ako bobo. tamad lng... kaya wag ka magtataka kung aabutin ng isang buwan bago ang susunod kong post! 

Mahilig ako tumawa, as in HAHAHAHA... kaya please wag ka mairita sa maraming hahaha na matatagpuan mo sa bawat post ko.

What would be the best first topic na magandang ipost? ummmm... love? friendship? family? school? religion? politics? sports? hahahaha <nagsimula na ako>....HAHAHAHA. what about about myself? GREAT IDEA!!!! tama! about myself! pero wag ngayon,, next tym na lng! gabi na no! magpupuyat nanaman ako? wag na.... hahahaha. cge, tama nxt post ABOUT THE AUTHOR tayo! GOD BLESS EVERY ONE!

3 comments:

  1. Hala, kainis bakit ganun? 9:15 AM? Oct 19? ambobo naman... posted Oct 20, 2010. 12:19AM. :P

    ReplyDelete
  2. pano mam? help me naman here! hahaha

    ReplyDelete